Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

So sánh khập khiễng giữa 2 định chế tài chính

Ở Việt Nam hiện nay, đàn ông và phụ nữ thường đánh giá các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (bảo hiểm nhân thọ) và các ngân hàng truyền thống (NH). Hầu như tất cả các ý kiến ​​mà rút tiền thông qua các ngân hàng để có thể rút tiền từ một chính sách bảo hiểm nhân thọ dễ dàng hơn. Cho rằng khi sở hữu tham gia tái bảo đảm, vỏ hàng năm ra phí thường xuyên trong một thời gian dài của thời gian của bạn (thường là 15 năm), bất kỳ thời gian thu hồi lợi tức là bổ ích, nếu kéo trước một khoảng thời gian 10 năm, đa số các "tiền lỗ "(toàn bộ số tiền thực hiện là ít hơn so với chỉ có bao nhiêu lưu chiểu bảo hiểm trọn đời hàng năm). Để rút tiền từ ngân hàng của bạn là đơn giản, trong hầu hết các trường hợp, các tổ chức tài chính được chi trả lãi suất để giúp khách hàng, quan trọng theo một buông tha từ các ngân hàng tiêu chuẩn, đa số là làm tiền. Đây là đây là một thực tế để hoạt động một bảo hiểm nhân thọ của các lãnh đạm.
Trên thực tế để hiểu chính xác lý do tại sao một sự ghê tởm từ bảo hiểm cuộc sống khó khăn nhiều hơn từ ngân hàng, chúng ta phải tìm hiểu giữa hai loại cơ hội tài chính.
Gửi tiền mặt cho lý do chính NH tiếp nhận sự quan tâm và thường thu được trong một khoảng thời gian cụ thể.
Thêm tiền trực tiếp vào bảo hiểm nhân thọ sử dụng mục đích đơn thuần là tiết kiệm cho lợi ích, mà còn để có thể vượt qua những rủi ro tiềm ẩn. Nguyên tắc làm việc với các văn bản thỏa thuận bảo hiểm nhân thọ khi rủi ro được bảo hiểm (tai nạn, tử vong, bệnh nặng ...), công ty bảo hiểm tuổi thọ sẽ trả cho khách hàng một khoản tiền thực sự lớn tiền mặt, lớn hơn rất nhiều so với số tiền hoàn chỉnh khách hàng pha trộn chi phí hàng năm, thậm chí chính sách bảo hiểm người mua phải trả chỉ phí của năm đầu tiên đó là nguy hiểm, bảo hiểm nhân thọ vẫn tiếp tục phải trả giá trị cuộc gặp gỡ bảo vệ chính xác trong hợp đồng.coi bảo hiểm nhân thọ cũng như ngân hàng
Ví dụ: Ông Bất kỳ bảo hiểm tham gia vào ban ngày 04. 36. 2015 đã được bảo hộ tên gọi của 1 tỷ đô la để đi qua đi, ông chỉ là một khoản phí 12 tháng đầu tiên sẽ là 14 triệu. Ngày hôm sau, 29/04/2015, ông Sự cố giao thông dẫn đến sự sụp đổ, các công ty bảo hiểm nhân thọ sẽ trả tiền cho người thụ hưởng đúng 1 tera-, mặc dù các công ty bảo hiểm nhân thọ chỉ nhận được từ charlie một công ty 12 triệu.
Như vậy, trái ngược với các tổ chức ngân hàng, bảo hiểm nhân thọ thực hiện bổ sung thường xuyên các chức năng an ninh tiền tệ: thường các quỹ của khách hàng không có mối đe dọa sẽ được trao đổi để trang trải các rủi ro mua. Các đặc tính chính sẽ không đảm bảo tính linh hoạt về rút tiền từ NH. Đương nhiên, các khách hàng không tham gia ngoài việc có nguy cơ (các công ty bảo hiểm nhân thọ làm việc trên nguyên tắc liên quan đến phần thưởng đa số ít).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.