Một
vài gợi ý làm thế nào các công ty bảo hiểm nhân thọ (bảo hiểm nhân thọ)
chỉ muốn tích lũy tiền qua khách hàng nào không muốn chi tiền trước rủi
ro khi khách hàng là đảm bảo, hoặc sử dụng các "trò chơi dọc" để không
Chi tiêu trên khách. Đó là một vấn đề nghiêm trọng đối với thị trường bảo hiểm nhân thọ của bạn cho đến nay. Tuy nhiên để tìm ra những loại câu chuyện không nên được nhìn từ một mặt duy nhất. Items của bài viết này có thể giải quyết các nguồn của những rắc rối có thể Trong số Assurance cũng như khách hàng.
Người mua sắm làm tờ khai không đúng
Yêu
cầu nhắc lại sự cần thiết của khách hàng bảo hiểm cho là hoàn toàn chân
thành trong việc khẳng định trước khi ký kết hợp đồng thực tế, ví dụ,
báo cáo an sinh, nghề nghiệp được sản xuất ... Tầm quan trọng của ý
nghĩa khai cụ thể này, ảnh hưởng đến tuổi thọ bảo hiểm có thể cũng chấp
nhận thỏa thuận pháp lý với bạn không thực sự, vì vậy có thể được khai báo có lẽ là trung thực nhất. Giống như đường dài lái xe giàn khoan lớn được công nhận là một nghề có nguy cơ cao hơn các ngành nghề khác; do đó, giữ nợ hàng năm bắt buộc cũng phải kết thúc được cao hơn. Nếu tuyên bố của bạn là thường không chính xác nếu ông có một ơn gọi
tai nạn liên quan đến tốt, BHNT chắc chắn có quyền không trả tiền.
Ghi danh vào Bảo đảm khi xem xét trục lợi
Có một số trường hợp liên quan đến tham gia bảo hiểm với mục đích kiếm tiền. Ví dụ, một gói bảo hiểm tai nạn duy nhất tham gia ô tô với giáo phái người được bảo vệ một vài tỷ. Người
đàn ông này cụ thể một ngón tay cái mới cắt đốt ở bên phải cho đến việc
kiếm tiền 200 triệu đồng (một ngón tay cái đốt bỏ ở bên phải khuôn mặt
bên có giá trị tương đương với bảo vệ 10%). Trong
trường hợp các công ty cho thấy rằng bảo hiểm không phải là một tai nạn
nghiêm trọng, họ hoàn toàn có đúng không để chi tiêu. Trong thực tế, những người mua hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ là một chính sách trục lợi lý do các hoạt động phức tạp. Tuy nhiên, chắc chắn không nên được bao gồm trong đảm bảo trục lợi về ý thức hệ. Thực tế là rất khó khăn để có thể "bỏ qua" một công ty nổi tiếng, với một phi hành đoàn của thẩm định viên có tay nghề cao.
Therapist phi đạo đức
Các
biến chứng có thể xảy ra ở một phần hơn nữa do các cố vấn kinh tế (hay
còn gọi là nhân viên bán hàng, nhân viên bán hàng bảo hiểm) là không
chính xác trong quá trình thảo luận cam kết sử dụng của khách hàng. Ví
dụ, gói hỗ trợ chỉ 30 A bệnh gây chết người, ngay cả như vậy các nhân
viên tư vấn với khách hàng làm việc với tất cả các gói Một bệnh gây chết
người! Và
một khi bệnh cho khách hàng trải nghiệm mà không phải trên danh sách 30
bệnh nguy hiểm được công nhận, các công ty cung cấp các quyền không trả
tiền bảo hiểm nhân thọ. Do
đó, các lỗi cụ thể thực sự là bởi vì nhân viên để có thể rõ ràng trong
các thủ tục tham vấn, và phần của một sai lầm trong người tiêu dùng đã
không duyệt hợp đồng.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét
Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.